Tìm hiểu về sản phẩm cầu trượt tại nhà cho bé từ A-Z

Cầu tuột không chỉ gần gũi với mấy bé mà nó còn là trò chơi gắn liền với tuổi thơ của nhiều phụ huynh. Tuy không phải là trò chơi dân gian nhưng không ai biết đồ chơi này xuất hiện từ khi nào và trở thành hình ảnh của tuổi thơ của nhiều người. Ngày trước thì phải đợi đến lúc ba mẹ rảnh hoặc cuối tuần mới chở đi đến những công viên hoặc khu vui chơi mới có để chơi. Thì ngày nay đã có đồ chơi cầu trượt trong nhà để bé có thể chơi bất cứ lúc nào mình muốn. Hãy cùng theo dõi hết bài viết để xem có nên mua món đồ chơi này hay không?

Tìm hiểu về sản phẩm cầu trượt tại nhà cho bé:

1. Đồ chơi máng trượt trong nhà là gì?

Tuy cầu tuột thì ai cũng biết nhưng dòng sản phẩm chơi trong nhà thì có thể có nhiều phụ huynh chưa rõ. Thì Nó được xem như là phiên bản thu nhỏ của cầu trượt thường thấy ở những điểm công cộng ngoài trời như trường học, công viên và các khu vui chơi. Cũng có đầy đủ các bộ phận cơ bản chính như cầu thang đi lên và ván trượt xuống. Chất liệu cũng là phần khác biệt khi với phiên bản trong nhà thường được sử dụng chất liệu nhựa là chính đảm bảo trọng lượng gọn nhẹ còn ngược lại đối với ngoài trời thì thường phải làm bằng chất liệu kim loại chắc chắn để chịu được ảnh hưởng của thời tiết.

Nhiêu đó thôi chưa đủ, hiện nay các nhà sản xuất đồ chơi còn thiết kế thêm nhiều tính năng trên một sản phẩm rất thông minh và tiện lợi. Chính là trên một chiếc cầu tuột cơ bản còn được tích hợp thêm xích đu hoặc rổ bóng để bé có thể thay đổi trò chơi linh hoạt, do đó các bé có thể vui chơi vận động cùng sản phẩm cả giờ liền.

2. Bé mấy tuổi chơi được cầu tuột?

Đây là trò chơi thuộc dòng đồ chơi vận động nên tối thiểu các bé phải từ 2 tuổi trở lên vì độ này các bé đã hoàn thành được giai đoạn tập đi đầu đời và có thể bắt đầu tham gia các trò chơi mang tính chất hoạt động. Lúc này Không gì thích hợp hơn món đồ chơi cầu tuột trong nhà, vì trong lúc hoạt động vui chơi cùng sản phẩm thì vô hình các bé sẽ được nâng cao kĩ năng hoạt động của cơ thể, đặc biệt là đôi chân sẽ trở nên cứng cáp và vững trải hơn khi thường xuyên leo lên thang.

Tuy nhiên, cho dù bé ở độ tuổi nào thì ba mẹ cũng nên dành thời gian chơi cùng bé để đảm bảo được an toàn và còn nâng cao khả năng giao tiếp và gắn kết mối quan hệ xung giữa con với ba mẹ.

3. Có nên mua cầu trượt trẻ em trong nhà không?

Đọc đến đây chắc các bạn cũng đã có câu trả lời cho mình rồi đúng không? Broller khuyên các bậc phụ huynh khi còn vừa đủ tuổi thì hãy mua ngay món đồ chơi hữu ích này. Vì nó sẽ giúp bé vui chơi thỏa thích cải thiện được tâm trạng tính cách và điều quan trọng nhất là nó còn hỗ trợ rất nhiều vào việc phát triển thể chất trong giai đoạn đầu đời.

Ngoài ra, đối với dòng sản phẩm có nhiều tính năng như cầu tuột xích đu, cầu tuột bóng rổ, cầu trượt xe bus thì không chỉ một bé mà còn có thể chơi 2 hoặc 3 bé cùng một lúc. Đây cũng là vấn đề mà nhiều gia đình có nhiều bé gặp khó khăn khi lựa chọn đồ chơi cho con.

Một số mẫu nổi bật cho ba mẹ tham khảo: https://broller.com.vn/danh-muc/cau-truot-cho-be/

4. Những lưu ý cần biết trước khi mua

Để có thể mua được món đồ chơi cầu trượt phù hợp thì hãy nắm những lưu ý dưới đây:

  • Tìm hiểu mẫu mã và các thông số kỹ thuật của sản phẩm trên nhiều kênh khác nhau hoặc tốt hơn là tham khảo những người đã mua từ trước nếu có thể.
  • Dựa vào thể trạng và tuổi hiện tại của con mà lựa chọn chiều cao của món đồ chơi này cho phù hợp. Hãy bỏ ngay ý nghĩ mua trừ hao bé lớn dần, nếu độ cao của của món đồ chơi vượt xa so với thể trạng của bé sẽ rất nguy hiểm vì các con còn nhỏ chưa nhận thức được hiểm họa và rất hiếu động nên dễ hay bị té ngã từ trên cao.
  • Kiểm tra sơ bộ và đồng bộ: kiểm tra độ hoàn thiện sản phẩm, có đầy đủ các bộ phận, chất liệu có đảm bảo được tải trọng, các bộ phận có được liên kết chắc chắn không,…
  • Cuối cùng là xem xét các chính sách hỗ trợ trước và sau khi mua hàng.

5. Vì sao nên mua cầu tuột cho bé tại Broller?

địa chỉ mua đồ chơi cầu trượt chính hãng

Broller là thương hiệu uy tín hàng đầu hơn 10 năm nay trong linh vực đồ chơi trẻ em chính hãng. Những sản phẩm kinh doanh đều được nhập khẩu chính ngạch chất lượng và có nguồn gốc xuất rõ ràng. Trước khi đến tay khách hàng mỗi sản phẩm đều được kiểm tra qua nhiều khâu từ bên ngoài đóng gói cho đến bên trong sản phẩm đối với khách hàng ở xa, còn đối với khách hàng ở gần có thể đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm rồi hãy quyết định có mua hay không.

Không chỉ làm quan tâm đếm chất lượng sản phẩm mà các chính sách, dịch vụ trước và sau mua hàng cũng đảm bảo cho khách hàng tin tưởng. Cùng với đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn và giải đáp được mọi thắc mắc liên quan đến các sản phẩm đồ chơi khách hàng muốn.

Lời kết:

Qua bài viết trên đã giải đáp được cho phụ huynh hiểu thêm về món đồ chơi này cũng như đưa ra quyết định có nên mua đồ chơi cầu trượt tại nhà hay không? Hãy áp dụng những gì đọc được trong bài viết lựa chọn cho bé sản phẩm phù hợp nhất nhé.